1688 là gì? Đặt hàng 1688 thế nào? Hướng dẫn mua hàng 1688 từ A – Z

0 Comments 1:56 chiều

Nếu bạn đang muốn nhập hàng Trung Quốc thì không thể bỏ qua kênh mua sắm 1688. Và nếu bạn vẫn chưa biết 1688 là gì? Làm sao để vào được? Vậy thì hãy cùng PERU-SCHOOL.COM khám phá bài viết này để tìm hiểu mọi thứ về đặt hàng và mua hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. 1688 là gì?

1688 là một trang web thương mại điện tử của Trung Quốc, rất phổ biến và được sử dụng bởi các nhà kinh doanh trên toàn thế giới để mua và bán hàng hóa. Nó cho phép người mua có thể tìm kiếm và chọn lựa các sản phẩm từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp Trung Quốc với giá cả hợp lý. Cung cấp hàng hóa đa dạng, từ quần áo, giày dép, đồ gia dụng cho đến các sản phẩm công nghiệp, máy móc, vật liệu xây dựng và nhiều loại hàng hóa khác.

1688 là gì

Với mô hình cho phép người bán tự đăng tin bán hàng, Trang web thu hút một lượng lớn người dùng là các doanh nghiệp bán lẻ và nhà sản xuất, cung cấp mọi mặt hàng cho khách hàng trong và ngoài nước. đất nước Trung Quốc. Trang web cung cấp công cụ để người mua dễ dàng trao đổi, thanh toán với bạn bè nên việc mua hàng rất dễ dàng.

2. Các mặt hàng phổ biến trên 1688

Đặt hàng giúp bạn tiếp cận với nguồn hàng đa dạng và nhiều xưởng lớn nhỏ, mặt hàng có nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả rất phải chăng.

Tuy nhiên, những mặt hàng phổ biến nhất và được nhập khẩu nhiều nhất vào là:

  • Quần áo
  • Phụ kiện
  • Đồ gia dụng
  • Mỹ phẩm

các mặt hàng phổ biến trên 1688

Với chủng loại sản phẩm đa dạng và mẫu mã đa dạng, các sản phẩm phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng, dễ dàng tìm kiếm và chọn mua trong hàng nghìn sản phẩm được gợi ý.

Mua hàng cho phép bán lẻ, bạn chỉ cần đặt 3 sản phẩm/1 mặt hàng là có thể mua hàng ngay lập tức, rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, mới bắt đầu kinh doanh và có ít vốn. .

3. Có nên mua hàng 1688?

Được biết đến là nơi hàng đầu để người mua và người bán kiếm tiền và tiêu tiền. Các nhà cung cấp có thể mở một cửa hàng trực tuyến miễn phí để cung cấp sản phẩm cho hàng triệu người mỗi tháng. Đồng thời, người mua có thể dễ dàng lựa chọn, so sánh các sản phẩm trước khi mua để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Vì vậy, đây là 3 lý do tại sao bạn nên mua hàng trên 1688.

3 lý do nên mua hàng trên 1688

Kho hàng đa dạng

Trang web này tập hợp hàng triệu nhà bán buôn từ các thương hiệu lớn và nguồn hàng chất lượng. Mẫu mã, chủng loại sản phẩm đa dạng, hầu như không xảy ra tình trạng thiếu hàng.

Giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang, trang sức, đồ gia dụng,… mọi thứ đều có tại cho bạn hàng ngàn lựa chọn. Miễn là bạn có đủ khả năng thanh toán, sản phẩm sẽ được trả lại một cách thuận tiện.

kho hàng 1688 rất đa dạng

Dễ dàng lựa chọn và so sánh

Miễn là bạn tìm kiếm thứ gì đó, bạn sẽ nhận được hàng nghìn kết quả tìm kiếm trong vòng vài giây. Việc cung cấp đa dạng các mặt hàng như vậy sẽ giúp người mua hàng dễ dàng so sánh giá bán của từng cửa hàng và tìm được sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt.

Khi nhập hàng, bạn cần tham khảo các đánh giá về sản phẩm, kiểm tra thống kê lịch sử mua hàng để biết được cửa hàng nào đáng tin cậy, cung cấp nguồn hàng chất lượng, từ đó, việc nhập hàng sẽ dễ dàng hơn. Mặt hàng chất lượng cao.

dễ dàng so sánh và lựa chọn khi mua hàng trên 1688

Hàng hóa giá tốt

Các seller đều là các xưởng lớn nhỏ tại Trung Quốc, bạn có thể mua được giá gốc và nguồn hàng trực tiếp từ xưởng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chắc chắn rằng mình luôn nhận được mức giá tốt nhất, rẻ nhất.

4. Hướng dẫn cách mua hàng

Để việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn, bạn cần làm theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Tạo tài khoản

Trước khi đặt hàng, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản trên trang web này. Bất cứ ai cũng có thể đăng nhập tài khoản Alibaba, taobao, Tmall… Nếu chưa có tài khoản này, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang: https://www.1688.com/, khi vào trang bạn sẽ nhận được gợi ý dịch trang web sang tiếng Việt để dễ xem và xử lý các bước tiếp theo.
  • Bước 2: Chọn “Đăng ký”.

Chọn “Đăng ký miễn phí” ở đầu trang. Sau đó bạn sẽ thấy 2 mục đăng ký tài khoản. Bên trái dành cho doanh nghiệp, cá nhân (có giấy phép kinh doanh). Phần bên phải dành cho doanh nghiệp, cá nhân (không có giấy phép kinh doanh). Hãy chọn mục bên trái để đăng ký, sau đó bấm vào ô màu cam để sang bước tiếp theo.

cách tạo tài khoản trên 1688

  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Vui lòng điền các thông tin được yêu cầu thông qua trang web:

  • Dòng đầu tiên: tên người dùng
  • Dòng thứ 2: mật khẩu
  • Dòng thứ ba: Xác nhận mật khẩu.
  • Dòng thứ tư: Số điện thoại. Mã vùng của các số điện thoại Việt Nam là +84. Khi điền bảng, bạn hãy bỏ số 0 ở đầu số điện Thoại và thay bằng +84.
  • Bước 4: Xác thực số điện thoại.

Sau khi điền đầy đủ thông tin và số điện thoại, sẽ gửi về điện thoại của bạn một mã xác nhận, lúc này bạn nhập vào để hoàn tất bước tạo tài khoản.

Tìm kiếm hàng

Khi bạn đã có tài khoản Mua sắm , điều tiếp theo bạn cần làm là nhập sản phẩm hoặc hàng hóa bạn đang tìm kiếm vào thanh tìm kiếm ở đầu trang.

Để tìm kiếm sản phẩm, bạn nên sử dụng công cụ Google Dịch để dịch từ khóa từ tiếng Việt sang tiếng Trung để tìm kiếm nhanh hơn và cho kết quả chính xác hơn. Hoặc nếu bạn đã có ảnh sản phẩm muốn mua thì tìm theo ảnh, siêu nhanh.

tìm kiếm hàng trên 1688

Lựa chọn sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm được bán rất đa dạng và phong phú, chỉ cần tìm kiếm bạn đã có hàng nghìn kết quả từ nhiều gian hàng khác nhau, tạo ra nhiều lựa chọn cho người mua hàng. Vì vậy sẽ có hàng chất lượng tốt và hàng kém chất lượng và giá cả của các sản phẩm sẽ không giống nhau.

Nhập hàng chất lượng tốt cần dựa trên một số yếu tố sau:

Tất cả các sản phẩm đều có thông tin chi tiết về số lượng, chất liệu, màu sắc và kích thước, quý khách cần đọc kỹ các thông tin này để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn nên chọn những cửa hàng có hình ảnh thật, đã được test và có nhiều người mua trước đó.

các tiêu chí để lựa chọn sản phẩm chất lượng trên 1688

  • Mức độ uy tín của shop

Khi chọn sản phẩm từ một cửa hàng cụ thể, bạn cần xem xét đánh giá của khách hàng về danh tiếng của cửa hàng. Phẩm giá từ thấp đến cao.

  • Cấp độ trái tim: Cấp độ uy tín thấp
  • Cấp độ kim cương: Uy tín trung bình
  • Silver Crown Level: Mức độ danh tiếng tốt
  • Cấp Vương miện vàng: Cấp danh tiếng tốt nhất

các tiêu chí để lựa chọn sản phẩm chất lượng trên 1688

Các cửa hàng sẽ được xếp hạng theo tỷ lệ: tốt được 1 điểm, trung bình không bị trừ, kém bị trừ 1 điểm). Số điểm này sẽ là điểm tích lũy thay đổi từ cấp độ thấp lên cấp độ cao hơn bao gồm trái tim, kim cương, vương miện bạc và vương miện vàng.

  • Đánh giá của người mua

Ngoài mức độ uy tín thì những bình luận, đánh giá của những người mua hàng trước đó cũng là thông tin hữu ích mà bạn nên kiểm tra để biết sản phẩm của shop có tốt hay không. Ưu điểm của cửa hàng là gì? Có bất kỳ đánh giá tiêu cực về các cửa hàng?

Tất cả các đánh giá đều được viết bằng tiếng Trung, vì vậy bạn có thể sử dụng Google Dịch để hiểu nhận xét của họ, cũng như xem số lượng cửa hàng đã bán và giao dịch thành công.

các tiêu chí để lựa chọn sản phẩm chất lượng trên 1688

Lựa chọn khuyến mãi

Để tối ưu hóa giá trị đơn hàng của bạn, vui lòng tham khảo các chương trình chiết khấu tại cửa hàng cũng như kênh 1688. Các kênh này thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi lớn, chính sách đổi trả hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Tuy nhiên, với các chương trình khuyến mãi này, bạn cần đọc kỹ các điều khoản và điều kiện của ưu đãi để tránh nhầm lẫn.

Thanh toán và vận chuyển

Sau khi chọn được sản phẩm của mình – những mặt hàng mà bạn hài lòng về chất lượng và giá cả, bạn sẽ tiến hành bước thanh toán. Để tự nhập hàng, bạn phải có tài khoản thanh toán PayPal hoặc Alipay (Cổng thanh toán an toàn của Trung Quốc). Tuy nhiên, là một khách hàng quốc tế, phương thức thanh toán này sẽ khó khăn do rào cản ngôn ngữ.

Có một cách để giải quyết vấn đề này là đặt hàng thông qua bên trung gian, họ sẽ chịu trách nhiệm chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cho bạn, và bạn sẽ phải thanh toán cho họ phí order bao gồm cả phí vận chuyển. Các công ty dịch vụ này thường có mức giá rất hợp lý.

5. Những lưu ý khi mua hàng

Quy trình mua hàng rất đơn giản và dễ dàng tuy nhiên để nhập hàng đáp ứng nhu cầu của mình bạn cần lưu ý một số thông tin dưới đây.

Giá bán của các sản phẩm

Đa phần các shop đăng ký đều là xưởng gia công nên giá các mặt hàng nhìn chung rất rẻ, chỉ yêu cầu bạn đặt từ 3 sản phẩm trở nên, bạn có thể tiết kiệm từ 2 – 3 nhân dân tệ trên một mặt hàng. Nên nó hoàn toàn phù hợp nếu bạn đang muốn kinh doanh một shop nhỏ và ít vốn.

Cách chọn sản phẩm

Từ quần áo, giày dép, đồ điện tử, đồ gia dụng cho đến đồ công nghệ, quà tặng,… để tìm được cửa hàng nào phù hợp với tiêu chí và nhu cầu của mình thì bạn cần được đánh giá tốt, uy tín cao và chọn đúng cửa hàng có giá cả phải chăng.

lưu ý khi mua hàng 1688

Lưu ý về thanh toán và vận chuyển

Thanh toán trên các website Trung Quốc thường gây khó khăn cho khách hàng, thậm chí nguy hiểm nếu không tìm hiểu kỹ. Khi mua hàng, mỗi shop chọn một phương thức thanh toán riêng, vui lòng chọn Alipay hoặc Paypal nếu đã đăng ký tài khoản.

Nhìn chung các shop chưa hỗ trợ vận chuyển nội địa Trung Quốc nhiều nên phí vận chuyển sẽ cao hơn bình thường, bạn nên chọn những đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng về đúng thời gian. Có nhiều phương thức vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ. Cho dù bạn chọn phương pháp nào, hãy đảm bảo rằng hãng vận chuyển của bạn tuân thủ tất cả các luật thương mại quốc tế và hàng hải.

Kết luận

Tất cả những thông tin về mua hàng 1688 đã được đưa ra ở trên, hy vọng những chia sẻ của PERU-SCHOOL.COM sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích để nhập hàng thuận lợi và dễ dàng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post